กิจกรรม Show Case Best Practice ของบุคลากรสายสนับสนุน ประจำปี 2563 KM63 : 01 กระบวนการพัฒนาคุณภาพโดยใช้ Flow Chart KM63 : 02 การจองระบบโสตออนไลน์ KM63 : 03 Circulation Service by MS Office 365 KM63 : 04 Just tell us and go KM63 : 05 การพัฒนาระบบการขอเข้าชมพิพิธภัณฑ์ฯ KM63 : 06 กระบวนการการพัฒนาภาษาอังกฤษของนักศึกษา KM63 : 07 ความปลอดภัยของผู้พักอาศัยในหอพักคณะพยาบาลศาสตร์ บางขุนนนท์ KM63 : 08 การกำจัดขยะทั่วไป KM63 : 09 การจัดการขยะ KM63 : 10 การดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ KM63 : 11 พัฒนาระบบแจ้งซ่อม KM63 : 12 กระบวนการรับสมัครนักศึกษาฯ KM63 : 13 NS reference delivery KM63 : 14 การประชาสัมพันธ์เชิงรุก KM63 : 15 กระบวนการจัดระบบการรับบริการห้อง LRC KM63 : 16 ระบบคืนหลักประกัน สัญญา EC KM63 : 17 ระบบจัดหาวัสดุสำนักงาน EP KM63 : 18 ฐานข้อมูล KM63 : 19 ระบบรับ ส่งเอกสารให้มีประสิทธิภาพ ก่อนหน้า
เนื้อหาล่าสุด Knowledge Management in Review Studies : Identifying The Different Types of Review Studies แนวทางพัฒนาการเรียนการสอนภาคปฏิบัติ การเลือกวารสารในการเผยแพร่งานวิจัย จะทำอย่างไรให้เกิดวิจัยจากงานประจำ_R2R วิกฤติ สู่ วิจัย IRB Pitfall/Online Sharing Project Mission and Experience from Attending Previous Systematic Review Workshops from Faculty of Nursing Methodology: Qualitative Approach Statistics considerations in quantitative research แผนการจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2567