วัตถุประสงค์การจัดการความรู้ของคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
1. วัตถุประสงค์การจัดการความรู้ (KM) ของคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล |
วัตถุประสงค์การจัดการความรู้ของคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
1. วัตถุประสงค์การจัดการความรู้ (KM) ของคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล |
การจัดการความรู้สายวิชาการ 3 พันธกิจหลักตั้งแต่ปี 2562 ถึงปัจจุบัน
3. พันธกิจด้านบริการวิชาการ |
คลังความรู้ ตั้งแต่ปี 2555-2561
คลังความรู้ด้านการศึกษา คลังความรู้ด้านการวิจัย คลังความรู้ด้านบริการวิชาการ + ด้านบริการวิชาการ ปี 2556-2560 คลังความรู้ด้านประกันคุณภาพ + ด้านประกันคุณภาพ ปี 2550-2555 + ด้านประกันคุณภาพ ปี 2556-2560 + ด้านประกันคุณภาพ ปี 2561-2565 คลังความรู้ด้านบริหารจัดการ และเทคโนโลยีสรารสนเทศ + ด้านบริหารจัดการ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2550-2555 + ด้านบริหารจัดการ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2556-2560 คลังความรู้ถ่ายทอดประสบการณ์อาจารย์ผู้เกษียณ + กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกษียณอายุสายวิชาการ ปี 2550-2555 + กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกษียณอายุสายวิชาการ ปี 2556-2560 + กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกษียณอายุสายวิชาการ ปี 2561-2565 + กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกษียณอายุสายสนับสนุนและลูกจ้าง ปี 2556-2560 + กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกษียณอายุสายสนับสนุนและลูกจ้าง ปี 2561-2565 |
การจัดการความรู้สายสนับสนุน จำนวน 12 หน่วยงาน ตั้งแต่ปี 2562 ถึงปัจจุบัน
1. Show Case Best Practice ประจำปี 2563 2. Show Case Best Practice ประจำปี 2564 |
งานพัฒนาคุณภาพและบริหารความเสี่ยง
คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
เลขที่ 999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4
แขวงศาลายา เขตพุทธมณฑล
จังหวัดนครปฐม 73170
จันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เวลา 08.30-16.30 น.