Case Scenario Simulation and APIE: การเรียนการสอนที่ Ngee Ann Polytechnic, Singapore
|
เขียนโดย อ.ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ |
ฮิต: 1304
|
Child Life Service ที่ UCSF Benioff Children’s Hospital
|
เขียนโดย รศ.ดร.ทัศนี ประสบกิตติคุณ และคณะ |
ฮิต: 1681
|
Clinical Teaching Workshop
|
เขียนโดย อ.กาญจนา ครองธรรมชาติ และคณะ |
ฮิต: 2702
|
Essential skill for effective teaching ครั้งที่ 1
|
เขียนโดย ภาควิชาการพยาบาลกุมารเวชศาสตร์ |
ฮิต: 392
|
Essential skill for effective teaching ครั้งที่ 2
|
เขียนโดย ภาควิชาการพยาบาลกุมารเวชศาสตร์ |
ฮิต: 354
|
Experience in Teaching Nurse Students related to Children with Heart Disease
|
เขียนโดย รศ.ศรีสมบูรณ์ มุสิกสุคนธ์ |
ฮิต: 1300
|
Health care in Sweden
|
เขียนโดย ผศ.ดร.อาภาวรรณ หนูคง |
ฮิต: 1741
|
Hybrid Simulation
|
เขียนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เบ็ญจมาศ โอฬารรัตน์มณี |
ฮิต: 262
|
Infant Massage: Academic Service and Research
|
เขียนโดย รศ.วิไล เลิศธรรมเทวี และคณะ |
ฮิต: 1427
|
IRB Pitfall/Online
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร.อาภาวรรณ หนูคง |
ฮิต: 54
|
Methodology: Qualitative Approach
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร. สุดาภรณ์ พยัคฆเรือง |
ฮิต: 37
|
Phlebitis: Management & Practice Guideline
|
เขียนโดย อาจารย์กาญจนา ครองธรรมชาติ, อาจารย์ ดร. ภัทรนุช วิทูรสกุล |
ฮิต: 507
|
Statistics considerations in quantitative research
|
เขียนโดย นายสุทธิศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ |
ฮิต: 49
|
Teach less Learn More (TLTM) ทำได้จริงหรือ?
|
เขียนโดย ผศ.ดร. สมหญิง โควศวนนท์ และคณะ |
ฮิต: 2980
|
Update in Respiratory Care
|
เขียนโดย ผศ.สมหญิง โควศวนนท์ |
ฮิต: 1446
|
การจัดการเรียนการสอน โดยใช้ Google Classroom และ Google Form
|
เขียนโดย อาจารย์ชนิตา ตัณฑเจริญรัตน์ |
ฮิต: 771
|
การจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายในการสอนภาคทฤษฎี
|
เขียนโดย อ.กาญจนา ครองธรรมชาติ และคณะ |
ฮิต: 1573
|
การจัดการเรียนการสอนภาคทฤษฎี แบบ Active learning
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร.สมสิริ รุ่งอมรรัตน์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ |
ฮิต: 8390
|
การจัดการเรียนการสอนวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น กลุ่มสองภาษา
|
เขียนโดย อ.สุดารัตน์ สุวรรณเทวะคุปต์ |
ฮิต: 699
|
การจัดการเรียนการสอนในวิชาทฤษฎีสำหรับนักศึกษากลุ่มใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ
|
เขียนโดย รศ.ดร.วนิดา เสนะสุทธิพันธุ์, รศ.ดร.อาภาวรรณ หนูคง, อาจารย์ภัทรนุช ภูมิพาน |
ฮิต: 243
|
การจัดสอบ OSCE แบบใหม่ วิชาปฏิบัติการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น
|
เขียนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ และอ.กรรณิการณ์ ชัยลี |
ฮิต: 1819
|
การฉีด Multiple Dose Insulin (MDI) ในเด็กเบาหวาน
|
เขียนโดย รศ.อัจฉรา เปรื่องเวทย์ |
ฮิต: 1557
|
การติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษากลุ่มใหญ่ ในวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่นชั้นปีที่ 3 กลุ่ม 2.1 และ 2.2
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วนิดา เสนะสุทธิ์พันธุ์ รองศาสตราจารย์ ดร.อาภาวรรณ หนูคง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ อาจารย์กาญจนานา ครองธรรมชาติ และอาจารย์ ดร.ภัทรนุช ภูมิพาน |
ฮิต: 189
|
การนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมนานาชาติและการเรียนรู้
|
เขียนโดย อาจารย์ชนิตา ตัณฑเจริญรัตน์ และอาจารย์กนกพร เอื้ออารีย์กุล |
ฮิต: 995
|
การป้องกัน Medication error ในการจัดการเรียนการสอนภาคปฏิบัติ
|
เขียนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ |
ฮิต: 1237
|
การพัฒนานวัตกรรมด้านการเรียนการสอนและการวิจัย : ถอดบทเรียนการสอนภาคทฤษฎีด้วยภาษาอังกฤษ
|
เขียนโดย ผศ.ดร.กรองได อุณหสูต |
ฮิต: 1782
|
การพัฒนาแนวทางเรียนการสอนภาคปฏิบัติ : ถอดบทเรียนการ ประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Clinical Teaching Workshop และ ประเมินผลการสอบ OSCE
|
เขียนโดย ภาควิชาการพยาบาลกุมารเวชศาสตร์ |
ฮิต: 1246
|
การสร้างแบบสอบถามเบื้องต้น ด้วย Google Form
|
เขียนโดย อาจารย์ลัดดาวัลย์ ทรัพย์เจริญมาก |
ฮิต: 159
|
การเขียนคู่มือปฏิบัติการพยาบาลโดยใช้ APIE
|
เขียนโดย อ.ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ |
ฮิต: 6783
|
การเขียนปัญหาทางการพยาบาลด้วย Concept Care Maps
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วัลยา ธรรมพนิชวัฒน์ |
ฮิต: 10663
|
การใช้ simulation ในวิชาปฏิบัติการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น หัวข้อ การสื่อสารแบบโครงสร้างโดยใช้ SBAR เทคนิค
|
เขียนโดย รองศาสตราจารย์ ดร.อาภาวรรณ หนูคง และอาจารย์เบ็ญจมาศ โอฬารรัตน์มณี |
ฮิต: 1342
|
ทบทวนขั้นตอนการปฏิบัติกิจกรรมการพยาบาลในการสอนภาคปฏิบัติและการประเมินผล OSCE
|
เขียนโดย ภาควิชาการพยาบาลกุมารเวชศาสตร์ |
ฮิต: 1100
|
ทุนจ๋า พี่มาแล้วจ้าาาาาาาาา
|
เขียนโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฐิติพงษ์ ตันคำปวน |
ฮิต: 76
|
ประสบการณ์การทำงานประกันคุณภาพและเทคนิคการเขียนการประเมินตนเอง
|
เขียนโดย อ.กาญจนา ครองธรรมชาติ |
ฮิต: 1019
|
ประสบการณ์การเรียนรู้ในหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ให้ความรู้เบาหวาน (Certified Diabetes Educator) และการประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน
|
เขียนโดย อาจารย์สาธิมา สุระธรรม |
ฮิต: 144
|
วิถีชีวิตสุขภาพแบบโอกาดะ: การประยุกต์ในงานวิจัยทางการพยาบาลเด็ก
|
เขียนโดย รศ.ดร.นงลักษณ์ จินตนาดิลก |
ฮิต: 1688
|
วิธีการสอนให้นักศึกษาเกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณและแนวทางการวิจัย
|
เขียนโดย ผศ.ดร.สมหญิง โควศวนนท์ และคณะ |
ฮิต: 8877
|
แนวปฏิบัติในการนำ EBP ไปใช้ในการเรียนการสอนภาคปฏิบัติฯ
|
เขียนโดย อ.ดร.อรุณรัตน์ ศรีจันทรนิตย์ |
ฮิต: 1324
|
“มองนวัตกรรมให้เป็นเรื่องง่าย…ที่คุณก็ทำได้”
|
เขียนโดย อาจารย์ชนิตา ตัณฑเจริญรัตน์ และ อาจารย์จินต์ณาภัส แสงงาม |
ฮิต: 49
|